CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
– Công tác Nhân sự:
+ Lập kế hoạch và thực hiện các kênh để tìm kiếm ứng viên, tổ chức phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự;
+ Thực hiện toàn bộ các công việc về quan hệ lao động: Ký kết HĐLĐ, giải quyết thôi việc;
+ Thực hiện các công tác về rà soát, đánh giá, xây dựng kế hoạch nhân sự;
+ Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương, BHXH,…;
+ Đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động
+ Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
– Công tác Hành chính:
+ Thực hiện mua sắm và quản lý, điều chuyển, kiểm kê tài sản, CCDC tại đơn vị theo phân công của Quản lý cấp trên;
+ Thực hiện các thủ tục sửa chữa, cải tạo cơ sở vật chất; máy móc thiết bị. 


YÊU CẦU KINH NGHIỆM: 
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- giao tiếp tốt, nhanh nhẹn , năng động
– Nam/Nữ tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, Kinh tế, Luật Hành chính;
– Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;
– Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng.


CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI: 
1. Lương, thưởng dự án, phụ cấp xăng xe, điện thoại,
2. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm; nghỉ các ngày lễ tết...
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm, lương tháng 13
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
5. Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.