CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
- Xây dựng content và lập chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Social: fanpage, group facebook, Instagram, youtube, Twitter, Linkedin, Zalo,… Facebook ads, Google ads, …
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads chiến dịch Email marketing, Mobile Marketing và tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm và các chương trình Digital Marketing, Social Media, SEO của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành KPI và lập báo cáo tuần/tháng/quý/năm hoặc chiến dịch và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý.


YÊU CẦU KINH NGHIỆM: 
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế


CHẾ ĐỘ - PHÚC LỢI: 
1. Lương, thưởng dự án, phụ cấp xăng xe, điện thoại,
2. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm; nghỉ các ngày lễ tết...
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm, lương tháng 13
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
5. Tham gia các hoạt động, phong trào vui chơi thường niên của Công ty.